นับแต่เริ่มก่อตั้งจนถึงปัจจุบันด้วยความพยายามและความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ทำให้ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กลายเป็นผู้นำทางด้านการผลิตขนมขบเคี้ยวมากกว่า 30 ปี

บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ระยะเริ่มแรก ในปี 2515 ก่อตั้งในนาม “ร้านศรีวิวัฒน์” โดยคุณวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ดำเนินการผลิตและจำหน่ายขนมปังบรรจุปี๊บ จากความนิยมในผลิตภัณฑ์ ทำให้บริษัทมีโอกาสในการขยายธุรกิจ จัดตั้งเป็นบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) และเพิ่มประเภทของผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายมากขึ้น เช่น ขนมเยลลี่ น้ำผลไม้ผสมคาราจีแนนและผงบุก ผลิตภัณฑ์จากปลาและปลาหมึกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากผลไม้และสมุนไพร เป็นต้น

ปัจจุบัน บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ได้ลงทุนด้านนวัตกรรม การวิจัย และพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ให้ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มขึ้น โดยเน้นจุดแข็งในด้านคุณภาพ รสชาติ และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ นอกจากตลาดในประเทศแล้ว บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ยังมีบริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบริษัทศรีนานาพร ไปยังต่างประเทศ อาทิ สปป.ลาว กัมพูชา เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และจีน อีกด้วย

กว่า 30 ปี เราพยายามและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ที่จะทำให้ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) กลายเป็นผู้นำทางด้านการผลิตขนมขบเคี้ยวของไทย และทั่วโลก

วิสัยทัศน์

บริษัทมุ่งเน้นความเป็นเลิศเพื่อการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวที่ดีทั้งในด้านคุณภาพและการบริการรวมทั้งสร้างตราสินค้าของบริษัทให้เป็นหนึ่งในใจของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย
ให้ความสําคัญกับคุณภาพสินค้าและความปลอดภัยของผู้บริโภค มุ่งเน้นความร่วมมือและร่วมกันทํางานอย่างมีประสิทธิภาพของ ทุกฝ่ายเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมขององค์กร มุ่งเน้นการสร้างการเติบโตของผลกําไรทางธุรกิจเพื่อตอบแทนกลับ เป็นคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงาน การคืนสู่สังคม และผู้ถือหุ้น

เป้าหมาย

ความเป็นผู้นำในอาเซียน: เป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวในภูมิภาคอาเซียน โดยมุ่งเน้นที่ความสุขของพนักงานและความสามารถในการแข่งขันในตลาด

การเติบโตของรายได้: ตั้งเป้าหมายให้มีรายได้รวม 8,000 ล้านบาทภายใน 5 ปี โดยมีตราสินค้าหลักคือ เจเล่ และเบนโตะ เป็นส่วนสำคัญของการขายในประเทศ

การขยายตลาดต่างประเทศ: ตั้งเป้าหมายให้มีรายได้จากการขายต่างประเทศคิดเป็นหนึ่งในสามของรายได้รวมภายในปี 2569 โดยรายได้จากกลุ่มประเทศ CLMV จะเป็น 70-75% ของรายได้จากการขายในต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ล่าสุด

Lotus Chicken Skin
Lotus Chicken Skin
Larb flavor
Jele Fresshy
Jele Fresshy
Watermelon flavor
Lotus Chicken Skin
Lotus Chicken Skin
Hatyai flavor
Jele Fresshy
Jele Fresshy
Melon flavor
Magic X
Magic X
Lychee, Watermelon and Grape flavor
Magic Farm Fresh
Magic Farm Fresh
Green tea honey and Lemon flavor and Coconut juice
Bento Max
Bento Max
Songkreang / Prungros / Larb
Lotus Crispy Sheet
Lotus Crispy Sheet
Songkreang / Fried egg flavor
Jele Beautie 140g
Jele Beautie 140g
2 New Flavors
Magic Farm Fresh
Magic Farm Fresh
Kombucha
Lotus  Drumstick
Lotus Drumstick
Boat Noodle
Lotus Drumstick
Lotus Drumstick
Grilled Chicken with Jaew sauce flavor
Jele Fitt Vell Balanz
Jele Fitt Vell Balanz
3 Flavour
Bento  หมึกบด
Bento หมึกบด
3 Flavour
Lotus Crispy fried wonton
Lotus Crispy fried wonton
Original,Larb
Bento
Bento
1 new flavor