นับแต่เริ่มก่อตั้งจนถึงปัจจุบันด้วยความพยายามและความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ทำให้ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กลายเป็นผู้นำทางด้านการผลิตขนมขบเคี้ยวมากกว่า 30 ปี

บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ระยะเริ่มแรก ในปี 2515 ก่อตั้งในนาม “ร้านศรีวิวัฒน์” โดยคุณวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ดำเนินการผลิตและจำหน่ายขนมปังบรรจุปี๊บ จากความนิยมในผลิตภัณฑ์ ทำให้บริษัทมีโอกาสในการขยายธุรกิจ จัดตั้งเป็นบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) และเพิ่มประเภทของผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายมากขึ้น เช่น ขนมเยลลี่ น้ำผลไม้ผสมคาราจีแนนและผงบุก ผลิตภัณฑ์จากปลาและปลาหมึกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากผลไม้และสมุนไพร เป็นต้น

ปัจจุบัน บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ได้ลงทุนด้านนวัตกรรม การวิจัย และพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ให้ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มขึ้น โดยเน้นจุดแข็งในด้านคุณภาพ รสชาติ และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ นอกจากตลาดในประเทศแล้ว บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ยังมีบริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบริษัทศรีนานาพร ไปยังต่างประเทศ อาทิ สปป.ลาว กัมพูชา เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และจีน อีกด้วย

กว่า 30 ปี เราพยายามและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ที่จะทำให้ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) กลายเป็นผู้นำทางด้านการผลิตขนมขบเคี้ยวของไทย และทั่วโลก

วิสัยทัศน์

บริษัทมุ่งเน้นความเป็นเลิศเพื่อการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวที่ดีทั้งในด้านคุณภาพและการบริการรวมทั้งสร้างตราสินค้าของบริษัทให้เป็นหนึ่งในใจของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย
ให้ความสําคัญกับคุณภาพสินค้าและความปลอดภัยของผู้บริโภค มุ่งเน้นความร่วมมือและร่วมกันทํางานอย่างมีประสิทธิภาพของ ทุกฝ่ายเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมขององค์กร มุ่งเน้นการสร้างการเติบโตของผลกําไรทางธุรกิจเพื่อตอบแทนกลับ เป็นคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงาน การคืนสู่สังคม และผู้ถือหุ้น

เป้าหมาย

ความเป็นผู้นำในอาเซียน: เป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวในภูมิภาคอาเซียน โดยมุ่งเน้นที่ความสุขของพนักงานและความสามารถในการแข่งขันในตลาด

การเติบโตของรายได้: ตั้งเป้าหมายให้มีรายได้รวม 8,000 ล้านบาทภายใน 5 ปี โดยมีตราสินค้าหลักคือ เจเล่ และเบนโตะ เป็นส่วนสำคัญของการขายในประเทศ

การขยายตลาดต่างประเทศ: ตั้งเป้าหมายให้มีรายได้จากการขายต่างประเทศคิดเป็นหนึ่งในสามของรายได้รวมภายในปี 2569 โดยรายได้จากกลุ่มประเทศ CLMV จะเป็น 70-75% ของรายได้จากการขายในต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ล่าสุด

Bento Roller Squid
Bento Roller Squid
Spicy Tom Yum flavor
Magic X
Magic X
Watermelon flavor / Grape flavor / Lychee flavor
Jele Chewy
Jele Chewy
Kyoho, Grape & Green Apple / Lychee Peach / Mixed Berry
Bento Max
Bento Max
Classic Spicy Flavor
Jele Fitt
Jele Fitt
Mixed Berry flavor with collagen dipeptide and astaxanthin / Tropical Fruit flavor with chlorophyll rose extract / Lychee flavor with white kidney bean yeast extract
Jele Chewy
Jele Chewy
Marian Plum and Guava with Chili Salt / Tamarind with Chili Salt