การพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท คือ การพัฒนาคุณภาพของห่วงโซ่อุปทานที่ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการจัดหาวัตถุดิบ การใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ การพัฒนากระบวนการทํางาน การพัฒนาสินค้าและบริการ การเพิ่มคุณค่าและพัฒนาศักยภาพพนักงาน การให้ องค์ความรู้แก่ชุมชน การยกระดับความเป็นอยู่ของชุมชน และการมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมชุมชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ

  1. ลดและควบคุมผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่อาจจะเกิดขึ้น
  2. สร้างคุณค่าร่วมกันระหว่างบริษัทกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในทุกภาคส่วน
  3. กํากับดูแลการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามกรอบระเบียบของกฎหมาย และกฎระเบียบของบริษัท

บริษัทตั้งมั่นที่จะดํารงตนให้เป็นบริษัทที่เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม (Good Corporate Citizen) ด้านการดําเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และ สามารถบริหารธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงและเป็นที่ยอมรับในสังคม (Corporate Social Responsibility) บนพื้นฐานของหลักจริยธรรม และหลักการกํากับดูแลกิจการที่ดี สอดคล้องกับวิสัยทัศน์

“มุ่งเน้นความเป็นเลิศเพื่อการเป็นผู้ผลิตและจําหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและ ขนมขบเคี้ยวที่ดีทั้งในด้านคุณภาพและการบริการ” และพันธกิจของบริษัท “ก้าวเป็นบริษัทมหาชน โดยดําเนินธุรกิจอย่างเป็นธรรม รับผิดชอบต่อสังคม คู่ค้า และสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน”

คุณอาจสนใจ

รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
กิจกรรมความยั่งยืน